DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG

Nhân viên kinh doanh Logistics

CÔNG TY CPDV HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO TUYỂN DỤNG:

💥1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh Logistics.
💥2. Địa chỉ làm việc: 45B Yersin, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
– Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics;
– Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường hàng không;
– Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;
– Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;
– Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;
– Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;
– Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,…;
– Kinh nghiệm: Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Nhân viên Kinh doanh tương đương tại công ty Forwarding
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ngành Logistics/ Tiếng Anh/Tiếng Trung tốt
– Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng;
– Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
– Mức lương cứng + % hoa hồng khi vượt mức target (mức hoa hồng cạnh tranh);
– Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;
– Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…;
– Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí;
– Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Mail: hr.admin.hcm@dolphinseaair.com
SDT: 028 6264 7222 (Ext 500)

nhân viên tập sự
chuyên viên khdn

TPBank Thuận An tuyển dụng:

Nhân viên tập sự/ Chuyên viên KHDN Làm việc tại

– Địa chỉ: Số A1.03 – A1.04 khu nhà ở Thương mại Phú Hồng Phát, Đường 22 tháng 12, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

– Dành cho sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp từ loại Khá trở lên các chuyên ngành về kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh.

– Thu nhập từ 15 -25 triệu VNĐ

– Đào tạo chuyên nghiệp bài bản tại trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực TPBank

– Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

**Mọi chi tiết xin liên hệ: 0945164888 – Lê Tuấn Anh –  GĐ Phòng KHDN

Chuyên viên khách hàng cá nhân, doanh nghiệp

Sacombank khu vực Đông Nam Bộ chi nhánh Bình Dương Tuyển dụng:

– Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

– Chuyên viên khách hàng Doanh nghiệp

Địa điểm làm việc và nộp hồ sơ tại:

Sacombank chi nhánh Bình Dương, số 431 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Cường, TP TDM, Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Bà. Nguyễn Thị Xuân Ánh – TBP. Hành chánh

SĐT: 0918876541

Email: anhtx@sacombank.com

nhân viên chăm sóc khách hàng (cs)

  1. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin. Như hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…
  2. Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ;
  3. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho đối tác, khách hàng;
  4. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng;
  5. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng. Từ đó ghi nhận phản hồi để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  6. Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Thu nhập:

  1. Lương thỏa thuận theo năng lực.

  2. Lương tháng 13, lương trách nhiệm.

  3. Thưởng và hoa hồng theo chính sách công ty, tùy vào mỗi dự án.

  4. Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và tính chất công việc.

Thời gian làm việc/nghỉ lễ:

  1. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

  2. Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Nhà Nước.

Phúc lợi:

  1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Được quyền tự do thể hiện khả năng và cá tính bản thân.

  2. Thường xuyên có những buổi training cho các bạn có cơ hội trau dồi thêm về kiến thức và kỹ năng.

  3. Du lịch, team building hàng năm.

  4. Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động. Và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Khác:

  1. Đóng góp vào profile 5 năm 360+ công trình và còn hơn thế nữa.

  2. Chinh phục dự án chủ đầu tư nước ngoài như Singapore, Đài Loan, Nhật Bản.

  3. Sáng tạo những công trình đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

  4. Cùng trải nghiệm hệ thống vận hành doanh nghiệp 4.0, quản lý bằng phần mềm và quy trình tự động.

  5. Cùng trải nghiệm đồ họa trên CPU AMD Ryzen đẳng cấp.

  6. Cùng sống, học tập và làm việc tại đô thị thành phố Thủ Dầu Một xinh đẹp và tiện nghi.

  7. Gia nhập đại gia đình kiến trúc sư trẻ văn minh và chuyên nghiệp.

– Giới tính: Nữ/nam ( từ 20-30 tuổi).

– Sử dụng tốt các phần mềm tin học Word, Excel, Powerpoint,…

– Có khả năng làm việc theo đội nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

– Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

– Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hoa,…) là một lợi thế.

Nhân viên kinh doanh

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TUẤN ĐIỆP

( địa chỉ: số 10, đường Phan Bội Châu, tt. Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương )

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH :

YÊU CẦU CÔNG VIỆC tuổi từ 20 tới 35.

– Hiểu và biết được công việc nhân viên bán hàng thị trường (Sales thị trường; tiếp thị..)

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo ( trong thời gian 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ ).

– Hệ thống khách hàng đã có sẳn chỉ việc chăm sóc và phát triển.

– Người có kinh nghiệm trong kinh doanh thu nhập từ 8 tới 30tr hoặc hơn tuỳ theo năng lực mà công ty đánh giá.

– Lương căn bản + %Hoa hồng + KPI + Phụ cấp khác.

– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định hiện hành sau thời gian gắn bó và làm việc cùng công ty.

– Chế độ thưởng khi đủ thời gian gắn bó.

– Đào tạo, cơ hội huấn luyện :

+ Được hướng dẫn công việc chi tiết.

+ Được đào tạo các kỹ năng liên quan đến sale, khách hàng, lập kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng.

+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn khác (nếu có)

– Đồng nghiệp trách nhiệm, tận tâm, hòa đồng, giúp đỡ nhau cùng phát triển Thời gian thử việc: 03 tháng

📍 Khu vực triển khai: Thị trường Miền Nam

📬 Cung cấp thông tin cá nhân tại:

☎️Mr. Điệp ( Giám Đốc Điều Hành ) : 0366.999.078

Lưu ý: Khi đi phỏng vấn yêu cầu một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ không cần công chứng.

nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH môi trường Sen Vàng là công ty hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chuyên tư vấn cấp phép môi trường, thu gom- xử lý chất thải nguy hại, công nghiệp và mua bán phế liệu.

– Tìm hiểu, khảo sát và làm việc với các công ty về lĩnh vực môi trường, xử lý chất thải thu mua phế liệu.

– Có kỹ năng: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, chăm sóc khách hàng, năng động và chủ động trong công việc.

– Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực môi trường và giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Nhật.

– Đối với SV năm cuối mức thù lao là 5 triệu

– Đối với sinh viên vừa tốt nghiệp (đang chờ cấp bằng tốt nghiệp, chứng chỉ tốt nghiệp): lương khởi điểm 7,000,000đồng/tháng/người. Sau thời gian thử việc, sẽ bắt đầu tính thêm phụ cấp, trợ cấp, bonus (thưởng)…

– Đối với những người đã đi làm, có kinh nghiệm trên một năm: lương khởi điểm 8-10,000,000đồng/tháng/người. Sau thời gian thử việc, sẽ bắt đầu tính thêm phụ cấp, trợ cấp, bonus (thưởng)…

– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định;

– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức;

– Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Gửi hồ sơ trực tuyến qua email: tung.andien@gmail.com hoặc trực tiếp tại Công ty TNHH Môi trường Sen Vàng (website: moitruongsenvang.com)

Đ/c: 238 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP.  TDM, Tỉnh Bình Dương.

Liên hệ Phòng Nhân sự:  0903814588_Mr. Tùng

CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING

Công ty Luật TNHH Ngoc Son & Partners Tuyển dụng

– Làm việc tại trụ sở công ty: Số 18 đường số 2, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

– Xây dựng ý tưởng, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn cho Công ty Luật và các sản phẩm liên quan;

– Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing;

– Điều hành công việc của phòng Marketing;

– Thực hiện các mục tiêu của Ban lãnh đạo;

– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

– Được đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi – Lương theo năng lực (từ 8 – 12tr) + % sản phẩm

– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp

– Thời gian làm việc: T2-T6: 8g-17g15 ; T7: 8h-11h30

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing

– Có kinh nghiệm về lĩnh vực sale Marketing từ 3 năm trở lên

– Đã từng làm vị trí Phó phòng Mareting là một lợi thế.

– Đã từng tham gia từ 03 dự án trở lên.

Trưởng phòng marketing

– Tìm hiểu, cập nhật thông tin thông qua các phương tiện báo chí, truyền hình, mạng xã hội… để

xác định nhu cầu của khách hàng, đánh giá thị trường tiềm năng, thị trường mới, từ đó xác định

các mục tiêu Marketing;

– Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu Marketing

đã đề ra;

– Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp hơn;

– Nghiên cứu sản phẩm, tham gia phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường;

– Xây dựng các tài liệu liên quan đến truyền thông các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công

ty;

– Sản xuất, quản lý nội dung tất cả các kênh chính thức của Công ty như website, Facebook,

Instagram, tên miền, website dự án…;

– Tìm hiểu các phương án, đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản

phẩm qua các kênh truyền thông chính thống cũng như các mạng xã hội phổ biến: adwords,

facebook ads, zalo ads, tiktok ads … theo ngân sách được giao;

– Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàn… nhằm nâng

cao hình ảnh và thương hiệu Công ty;

– Thiết lập, duy trì mối quan hệ với cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác để có thể dễ dàng trao

đổi công việc;

– Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông, phụ trách việc thông báo với các bên liên

quan, chuẩn bị các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo

vệ hình ảnh thương hiệu Công ty;

– Lên kế hoạch và điều phối tổ chức các sự kiện của Công ty;

– Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Marketing của Công ty;

– Quản lý, kiểm soát, báo cáo ngân sách sử dụng hàng tháng, quý, năm;

– Phụ trách MC nội bộ;

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Biết sử dụng Web, có kỹ năng viết bài;

– Kỹ năng tư duy, chiến lược;

– Kỹ năng giao tiếp;

– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;

– Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết đinh;

– Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm;

– Kỹ năng ngoại ngữ;

– Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video;

– Sáng tạo, tư duy đổi mới;

– Nhạy bén, năng động, nhiệt huyết;

– Hòa đồng, biết gắn kết đội ngũ;

– Chịu được áp lực cao.

– Có quyền điều phối và phân công công việc cho nhân viên trực thuộc;

– Giám sát tiến độ thực hiện công việc, đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc;

– Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….với nhân viên trực thuộc;

– Được quyền yêu cầu các bộ phận liên quan thực hiện đúng theo kế hoạch, chương trình marketing

được duyệt.

– Trưởng đơn vị;

– Các đơn vị/phòng ban.;

– Cơ quan truyền thông, báo chí…